Gaston Luga 🎒 กระเป๋าเป้สะพายหลัง ที่เหมาะสำหรับนักกิจกรรมทางน้ำ

ก่อนหน้านี้เราเคยรีวิว Gaston Luga รุ่น SPLÄSH ไปแล้ว วันนี้เราได้รุ่นใหม่มาใช้ คือรุ่น RULLEN ขนาด 13 นิ้วเหมือนกัน แต่ความรู้สึกคือ จุเยอะมากกกกก! อัพเกรดจาก 12 ลิตรเป็น 20 ลิตรไปเลย! >> ดูรุ่นสินค้าทั้งหมดที่มีขายตอนนี้ คลิก

ทริปดำน้ำล่าสุดที่เราไปเกาะเต่า เป็นทริปแบบนอนเกาะ แล้วออก Day trip ไปดำน้ำ เรียกว่าต้องจัดของไปดำน้ำแทบทุกวัน เลยขอมาแนะนำกระเป๋าคู่ใจใบล่าสุดอย่าง Gaston Luga 🇸🇪 รุ่น RULLEN กระเป๋าเป้กันน้ำ ดีไซน์สีเทาเข้มอ่อนเรียบง่ายแต่แฟชั่นและฟังชันก์แบบสแกนดิเนเวียน ที่มาพร้อมช่องใส่โน้ตบุ้คและซิปด้านหน้า รวมถึงช่องด้านข้างที่สามารถใส่ขวดน้ำได้ด้วย

ก็คือทั้งทริป 2 วีคของเรา ใช้กระเป๋าใบนี้เป็นใบหลักเลยในการออกไปดำน้ำ และอยู่บนเกาะ เพราะว่าฝนยังตกอยู่ คือไม่ต้องระวังเรื่องของจะเปียก จุของได้เยอะ ไม่ต้องมานั่งจัด จับโยนใส่ได้เลย แล้วก็มีช่องใส่คอมด้วย ก็คือสะดวกมาก 

ตัวเป้ตัดเย็บและด้วยวัสดุกันน้ำระดับพรีเมียม และทำความสะอาดง่าย แค่ใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดก็ออกแล้ว รุ่นนี้จุของได้เยอะถึง 20 ลิตร แล้วตัวกระเป๋าเบามากๆ แค่ 1 kg เอง แถมมีช่องบุนวมนุมๆ สำหรับใส่โน้ตบุ้คด้วย ส่วนขนาดของกระเป๋า ก็สามารถปรับได้ตามใจชอบ จะใส่ของเยอะ ของน้อย สามารถม้วนหรือพับลงมาได้เลย ทดลองใช้มาแล้วยกให้เป็นที่ 1 ในใจตอนนี้เลย!

ด้านในของกระเป๋ามีช่องสำหรับใส่ของ และมีซิปด้านบน ตัวซิบรูดง่ายไม่ติด

รุ่นนี้มีช่องซิบด้านหน้าอีก 2 ช่อง และที่แตกต่างจากรุ่นก่อนที่เคยใช้ก็คือด้านล่างมีหมุดที่เป็นขาตั้งสำหรับวางด้วย ทำให้ตัวกระเป๋าไม่สัมผัสพื้นโดยตรง ทำให้ตัวกระเป๋าไม่ค่อนเปื้อนแล้วก็ช่วยยืดอายุการใช้งานได้ดีเลยทีเดียวแหละ

 

Gaston Luga รุ่น RULLEN มี 3 สี ให้เลือก 

ถ้าใครชอบกระเป๋าสไตล์นี้ไปช้อปได้เลยที่ www.gastonluga.com  หรือ ที่ Lazada พร้อมส่วนลด https://s.lazada.co.th/l.0HeL
สินค้าส่งจากไทยไม่ต้องรอนาน (บางรุ่นอาจเป็น Pre-order สามารถเช็กในเว็ปได้เลย)

✨ ใช้โค้ดJOURNEY15ลด 15% ทันที

ดูรีวิว Gaston Luga รุ่น SPLÄSH 13 นิ้ว ที่นี่

รู้จักกับแบรนด์ Gaston Luga

Gaston Luga (กัสตอนลูกา) เป็นแบรนด์กระเป๋าเป้ จากกรุงสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน 🇸🇪 ที่ได้แรงบันดาลใจจากการออกแบบและการใช้ชีวิตแบบสแกนดิเนเวีย ทั้งดีไซน์เรียบง่ายที่ใช้ได้ทุกยุคสมัย และ Mix&Match เข้าได้กับหลายๆ ลุค และตอบโจทย์ในการใช้งานได้ดี ที่มีการเลือกใช้วัสดุ และการขนส่งสินค้าที่ใส่ใจกับสิ่งแวดล้อม  อย่างเช่น ใช้หนังวีแกนแทนหนังสัตว์ หรือกล่องกระดาษที่พิมพ์ด้วยหมึกถั่วเหลือง เป็นต้น 

#anywherewithGL #GastonLuga #กระเป๋ากันน้ำ #Backpack