⛵️ Rise Cruise | Koh Tao 🌊

ล่องเรือไม้สีขาว ถ่ายรูปชิคๆ พร้อมกิจกรรมทางน้ำ ทั้ง Snorkeling และ Paddle Board ทานอาหารอร่อยๆ จัดเต็มบนเรือ หนึ่งเดียวในเกาะเต่า

rise cruise

Rise Cruise หรือเรือ The Horizon ⛵️ เรือไม้สีขาว ที่รับรองว่าถูกใจสาวๆ เหล่า Instagrammer แน่นอน ด้วยสีขาวสบายตาที่ตัดกับสีน้ำตาลของไม้อย่างลงตัว พร้อมผ้าม่านพลิ้วปลิวไสว บีนแบคสีครีม โต๊ะบาร์ รวมไปถึงตาข่ายชิคๆ ให้นั่งรับลมหัวเรือ และถ่ายรูปได้ทุกมุม 📸

เรือ The Horizon มีทั้งหมด 2 ชั้นด้วยกัน คือ Upper deck แบ่งเป็นโซนสำหรับพักผ่อนในร่ม มีโต๊ะสำหรับนั่งพัก และโต๊ะบาร์ด้านหลัง ส่วนด้านหน้าของเรือชั้นบน จะมีโต๊ะยาวเตี้ย และ bean bag สีครีมสบายตาให้นั่งอาบแดดรับลมชิลๆ ด้วย 
สำหรับ Main deck หรือชั้นล่าง จะมีส่วนของห้องกัปตัน ห้องน้ำ แกลลี่ และโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งพักผ่อน ส่วนด้านท้ายของเรือ ก็มี Platform สำหรับกิจกรรมทางน้ำ และ Scuba Diving ด้วย

เรือลำนี้ รองรับการให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Scuba Divers, Freedivers, snorkeling หรือ day-trippers แบบชิลๆ รับรองความหรูหราและความสะดวกสบายได้เลย 

สำหรับ Day trip นอกจากล่องเรือชมวิวเกาะเต่าแล้ว เรือจะจอดให้เรา Snorkeling, Freedving และ พาย SUP Board ด้วย โดยทางเรือจะเลือกจุดดำน้ำที่แตกต่างกันไปในแต่ละวัน ขึ้นอยู่กับคลื่นลม

บรรยากาศของ Snorkeling & Freediving ก็จะประมาณนี้

พร้อมทั้งมีบริการ Soft drink แบบไม่อั้น และอาหารให้อีก 1 มื้ออีกด้วย

สำหรับทริปช่วงเช้าและช่วงบ่าย สามารถไปได้หลายจุดเหมือนกัน ทั้งหน้าเกาะ หลังเกาะ หรือแถวๆ เกาะนางยวน

ส่วนถ้าเป็นทริปช่วงเย็น ก็จะแวะไปแถวๆ Japanese Garden หรือ Twin แล้วล่องเรือมาชมพระอาทิตย์ตกบริเวณหน้าหาดทรายรี ก่อนทานดินเนอร์กันกลางทะเลเพลินๆ ชิลไปยาวๆ ก่อนกลับท่าเรือ

สำหรับทริปล่องเรือ แบ่งเป็น 3 รอบด้วยกัน คือ ช่วงเช้า 8.00 ช่วงบ่าย 13.00 . และ Sunset 17.30

ใน blog นี้ ก็ขอรวมเป็นภาพบรรยากาศทั้งทริปบ่าย และ Sunset เลยแล้วกัน ใครชอบแสงแบบไหนก็ชวนเพื่อนๆ ไปจองทริปกันได้เลยค่ะ 🙂

ถ้าใครอยากดำน้ำลึก เรือลำนี้ก็พร้อมให้บริการสำหรับ Scuba Diving ด้วยนะ ตัวเรือมีช่องสำหรับใส่แทงก์ ความสูงกำลังดี ลุกได้ง่าย ความกว้างของ Platform กำลังพอเหมาะกระโดดลงน้ำได้สะดวก บันไดเรือยาว แถมพอขึ้นมาก็มีฟักบัวน้ำจืดให้ล้างตัวที่ท้ายเรือเลย เป็นมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ได้ด้วยนะ

ส่วนตัวเราเองก็เจอ Rise Cruise ออกไปที่ Dive Site อยู่บ่อยๆ แอบถ่ายรูปมาตลอด 5555 จุดที่เจอเป็นประจำ ก็คือ Sail Rock / Chumpon Pinnacle / Southwest Pinnacle จุดไฮไลท์ของเกาะเต่านั่นแหละ 

ส่วนตัวก่อนเขียน Blog นี้ เราไปล่องเรือกับ Rise Cruise มาแล้ว 3 ครั้งด้วยกัน โดยไปทริปช่วงบ่าย และ Sunset รับรองได้ว่าทีมสต๊าฟทุกคนของเรือลำนี้ อัธยาศัยดี และคอยให้บริการแบบเต็มที่มากๆ

ราคาสำหรับ Join Trip ✨ บนเรือ The Horizon เพียงคนละ 2,000 บาทเท่านั้น สามารถติดต่อกับทาง The Islander ได้เลย 

เช็กตาราง Join trip และ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
📨 Facebook Inbox
📫Line ID: @theislanderth
📞 084-3885848 l 096-6499906 | 095-2899952

ส่วนถ้าใครอยาก Charter ⛵️ เหมาลำไปกับแก๊งค์เพื่อนก็สามารถสอบถามรายละเอียดกับทาง Rise.Cruise โดยตรงได้เลยค่ะ
📞 081-116-5366 📨 Facebook Rise.Cruise 🌐 Website risecruise.com

#เจอนั่นJournex #TheIslanderThailand #RiseCruise #รีวิวเกาะเต่า #ReviewThailand #เจอนั่นJourneyxเกาะเต่า