The Tarna Align Resort ที่พักเกาะเต่าที่อยากมาตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น 🏝 

The Tarna Align Resort เป็นรีสอร์ทหรู 4 ดาว สไตล์โมเดิร์นบาหลี 🌴 ที่ตั้งอยู่บนเขาโซนทรายรี ดีไซน์โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบโค้งมน เห็นภาพครั้งแรกก็รับรองว่าจำได้ทุกคน มีสระน้ำทั้งส่วนกลางและส่วนตัวถึง 6 สระ ห้องอาหาร 3 ห้อง แถมยังมี Pool Bar 🍸 และ Rooftop Bar 🥂 อีกด้วย

 

หลายๆ คนคงเคยได้ยินมาว่าถ้ามาเที่ยวเกาะเต่าแล้วขับมอเตอร์ไซค์ไม่เป็นนี่ค่าเรียกรถแต่ละครั้งคือแพงมาก แต่ที่ The Tarna มีบริการรถกอล์ฟรับ-ส่งไปที่หาดทรายรีฟรี! และก็มีรถรับ-ส่งในบริเวณห้องพักลงมาที่ล็อบบี้ด้วย ถ้าอยากได้ที่พักห้องสูงๆ วิวสวยๆ จึงไม่เป็นปัญหาเลยสำหรับที่นี่

บรรยากาศพื้นที่ส่วนกลางของที่นี่ค่อนข้างกว้างขวาง​ โปร่งสบาย

นอกจากเป็นที่พักแล้วที่นี่เป็น Dive Resort ของ PADI ด้วย 🤿 โดยจะสอนที่สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ยาว 14 เมตร กว้าง 11 เมตร และมีความลึกถึง 3 ระดับ คือ 1.4 เมตร 2.4 เมตร และ 3.5 เมตร ที่เหมาะสำหรับการเรียน โดยนักเรียนที่นี่จะได้ Confined ในสระให้คุ้นเคยกับอุปกรณ์ ฝึกการทรงตัว และสกิลต่างๆ ในสระน้ำก่อนที่จะพาไปออกทะเลจริง (หลายๆ Dive Shop ที่เกาะเต่าพาออกทะเลตั้งแต่เรียนเลย ส่วนตัวเราว่าได้ฝึกในสระก่อนดีกว่ามากๆ และสามารถลดการแพนิกได้ค่อนข้างดีเลย) สำหรับเรียนดำน้ำและ Fun Dive ที่เดอะธนามีเรือดำน้ำเป็นของตัวเองด้วย หมดห่วงเรื่องปัญหาความแออัดบนเรือได้เลย

🍴 ร้านอาหารที่นี่มีทั้งหมด 3 ร้าน คือ มะลิ, Sushi Mania และ Zyco(ซีโค่) บาร์บนชั้นดาดฟ้า

โดยอาหารเช้าจะเสิร์ฟที่ห้องอาหารมะลิ มีอาหารหลากหลายให้เลือก ห้องอาหารโดยรอบเป็นกระจกโปร่งๆ เพดานสูง สามารถมองเห็นวิวทะเล บริเวณหาดทรายรี และถนนผู้คนผ่านไปมาด้านล่างได้เลย : )

สำหรับมื้อเย็น เรามาทานที่ Zyco Rooftop Bar & Restaurant โดยเราขึ้นมาตั้งแต่ประมาณ 5 โมงเย็น ก่อนพระอาทิตย์ตก มารับลมอ่อนๆ ชมวิวเกาะเต่าจากมุมสูง และเตรียมสั่งอาหารสำหรับดินเนอร์ชมพระอาทิตย์ตกวันนี้

ที่นี่มีทั้งเมนูอาหารไทยและอาหารนานาชาติ วันนี้เราทานเป็นอาหารไทย บอกเลยว่าฟินมาก (คลิกดูภาพใหญ่ที่รูปด้านล่างได้เลย)
เมนูด้านล่างนี้จะมี หมูคั่วพริกเกลือ, แกงส้มกุ้งชะอมไข่ทอด, ใบเหลียงผัดไข่ และปลาอินทรีย์เค็มที่เป็นเมนู Signature ของที่นี่เลย มีขายแยกด้วยน้า สามารถซื้อเป็นกิโลๆ ได้เลย 

บรรยากาศพระอาทิตย์ตกก็ประมาณนี้ โรแมนติกอยู่น้า

 

มาพูดถึงห้องพักกันบ้าง The Tarna Align Resort มีห้องพักให้เลือกถึง 6 แบบด้วยกัน ซึ่งห้องทั้งหมดก็มาพร้อม Facility ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นของใช้ภายในห้องน้ำ กระเป๋าชายหาด ทีวี มินิบาร์ ตู้เซฟ เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะ Wifi ฯลฯ

สำหรับห้องที่เราเข้าพักครั้งนี้คือ Grand Pool Access ห้องกว้างขวาง เป็นสัดส่วน เปิดประตูห้องลงสระและชมพระอาทิตย์ตกได้เลย แต่เดี๋ยว Blog นี้เราจะพาไปดูให้ครบทุกไทป์เลยค่ะ : )

Grand pool access – แค่เปิดประตูก็ก้าวลงน้ำได้เลย กับห้องพักกว้างขวาง พื้นที่ 45 ตารางเมตร และสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่มองเห็นวิวทะเลและพระอาทิตย์ตก พร้อมพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนริมสระว่ายน้ำ 

Honeymoon Suite with Jacuzzi – ห้องฮันนีมูนสวีท 45 ตารางเมตร สุดโรแมนติก พร้อมอ่างอาบน้ำจากุซซี่ ระเบียงหน้าห้องและวิวพระอาทิตย์ตก

Sunset grand Sea View – ห้องสวีทวิวทะเล พื้นที่ 40 ตารางเมตร พร้อมชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นจากห้องนอนได้เลย พร้อมระเบียงกว้างขวางและเก้าอี้ชายหาดให้นอนเล่น

Villa Hillside / Villa Sea View  – บ้านหลังเดี่ยวบนเนินเขา พื้นที่ 37 ตารางเมตร พร้อมระเบียงสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนชมวิวทะเลท่ามกลางภูเขาโดยรอบ พร้อม Mini bar & Amenities 

Deluxe – ห้องดีลักซ์ พื้นที่ 24-24 ตารางเมตร ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น พร้อม Mini bar & Amenities 

ดูโปรโมชั่นห้องพักและดำน้ำ ที่นี่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพัก

☎️ 077601843
💌 info@thetarnaalignresort.com
🌏 จองที่พักราคาพิเศษ 

ดูรีวิวที่พักอื่นๆ บนเกาะเต่า รวม 14 ที่พักเกาะเต่าที่ไม่ควรพลาด

#เจอนั่นJourney x #TheTarnaAlignResort #TheTarnaAlignResortKohTao #เดอะธนาอะไลน์รีสอร์ท #เดอะธนาอะไลน์รีสอร์ทเกาะเต่า #เกาะเต่า #ที่พักเกาะเต่า