หลังจากแบกร่างไปเที่ยวแล้วกักตัว Work from home กันแบบไม่หยุดพัก วันนี้เราเลยนัดเพื่อนมาทำสปาที่ Diora Spa ที่ได้รับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA จากกระทรวงสาธารณสุข 👍🏻

ไหนๆ ก็ออกมาทำสปาทั้งที ขอจัดไปเลยคนละ 2 ชั่วโมงเต็ม 

💛 เราเลือกโปรแกรม 💆🏻‍♀️ Ultimate retreat เพื่อฮีลร่างพังๆ ของตัวเอง
ซึ่งจะมี Signature scrub 30 นาที ต่อด้วย Oil massage, Hot stone และ Hot pad อีก 90 นาที

💛 ส่วนของเพื่อนเราเลือก 🧖🏻‍♀️ Beauty to Glow สบายตัวพร้อมผิวสวยในครั้งเดียว เนื่องจากนางเพิ่งไปทะเลมา 2 อาทิตย์ที่แล้ว เลยอยากกู้ผิวแห้งคล้ำเสีย
ในโปรแกรมจะมี Body Scrub 30 นาที  Mask ผิวตัวด้วย Collagen Mask 30 นาที ต่อด้วย Oil massage และ Herbal Hot pad อีก 60 นาที

พอไปถึงก็จะมีขั้นตอนลงทะเบียนตามปกติ รวมถึงกรอกใบว่าเราชอบลักษณะการนวดแบบไหน อยากให้นวดเน้นจุดใดเป็นพิเศษ 
แล้วก็ตามด้วยการเลือกกลิ่นของน้ำมันอโรม่าและสครับ ที่นี่จะมีให้เลือกอย่างละ 5 กลิ่น โดยมีจุดเด่นแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะช่วยบำรุงผิว ช่วยชะลอวัย ช่วยผ่อนคลาย ช่วยการไหลเวียนเลือดต่างๆ เราจะเลือกจากคุณสมบัติ หรือว่าเลือกกลิ่นที่ชอบก็จัดไปได้เลย

มาดูบรรยากาศที่โซนสปาด้านบนกันเลย เคาน์เตอร์ตรงกลางกลมๆ ส่วนตัวชอบมาก เพราะรู้สึกไม่เป็นเหลี่ยมๆ มุมๆ เหมือนห้องทั่วไปที่เราคุ้นเคย โซฟานุ่มนั่งสบายมากๆ
เสิร์ฟชาให้จิบระหว่างนั่งพัก แต่ด้วยความที่เรามาตามเวลานัดมาแล้วก็ไม่ต้องรอคิวใดๆ เลยค่ะ

วันนี้เราเลือกห้องเตียงคู่นะคะ เพราะว่ามากับเพื่อน ที่นี่มีเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ เรียบร้อย ชอบที่มีกระเป๋าสำหรับใส่ของ และกล่องใส่เครื่องประดับให้ด้วย ของใครของมันแยกกันไปเลย

หลังจากเปลี่ยนชุดกันเรียบร้อยแล้ว เราก็เริ่มสครับกันเลย ตอนสครับจะใช้เวลาประมาณ 30 นาที ส่วนตัวเราว่าเนื้อสครับค่อนข้างละเอียดมากๆ จัดไปเลยทั้งตัวนุ่มๆ เหมือนได้บำรุงผิวและขัดขี้ไคลไปพร้อมๆ กัน สำหรับของเพื่อนที่ทำ 🧖🏻‍♀️ Beauty to Glow พอสครับผิวเสร็จจะต่อด้วยมาส์กน้ำนมคอลลาเจนต่อเลย นางบอกว่าตอนมาส์กตัวด้วย Collagen ก็จะเย็นๆ หน่อย สดชื่น ผ่อนคลาย สบายตัวมากๆ เลย

หลังจากที่สครับและมาส์กเสร็จเรียบร้อย ก็ไปอาบน้ำล้างตัว เพื่อมานวดน้ำมันอโรม่ากันต่อ สำหรับการนวด Therapist ที่นี่นวดดีและตรงกับจุดที่แจ้งไว้มากๆ ก็คือเรียกว่าปวดตรงไหนจัดตรงนั้น ตึงตรงไหนค่อยๆ นวดเน้นๆ ไปเลย

นวดไปสักพักก็จะต่อด้วยการวางหินร้อน และการนวดด้วยหินร้อนต่อเลย เปิดโลกมากก ดีแบบดีมากๆ ใครที่ชอบการนวดแบบอุ่นๆ แนะนำให้ลองเลยค่ะ สบายตัวมากๆ เป็นครั้งแรกเลยที่เคยทำสปาแบบใช้ hot stone

ก่อนที่จะถึงขั้นตอนสุดท้ายภาพ มีอีก 1 อย่างที่ทั้งเราและเพื่อนชอบมาก คือเพลินจนลืมถ่ายรูป คือ Herbal Hot Pad ที่ Therapist เอามาวางไว้บริเวณรอบคอในขณะที่นวดช่วงที่นอนหงายขึ้นมาแล้ว เราจะได้กลิ่นหอม ๆ ของสมุนไพร และได้ความอุ่น ๆ จากตัว Hot Pad เอง มันผ่อนคลายมากกก ใครที่ปวดเมื่อยช่วงคอ บ่า ไหล่ คือที่สุดเลย

✨ หลังทำสปาเสร็จก็มีขนมตะโก้และน้ำชาสมุนไพรเสิร์ฟตามปกติ แต่ที่พิเศษคือมี voucher ส่วนลดและ gift set น่ารักๆ ที่เหมาะกับช่วงโควิดให้ด้วย แถมที่นี่ในทุกๆ โปรแกรมสามารถเก็บแต้มครบ 10 ครั้งรับบริการฟรีได้ 1 ครั้งอีกด้วย

ใครสนใจการนวดแบบอื่นๆ สามารถแวะไปดูที่หน้าเพจได้เลยค่า @Diora World

Diora World

📍 มีทั้งหมด 3 สาขาใจกลางเมือง อโศก, หลังสวน, ลุมพินี เลือกไปที่สาขาที่สะดวกได้เลย!

เปิด: 10.00-22.00
🚗 BTS, MRT มีที่จอดรถฟรี
☎️ โทร: 062-191-9522
📱 Line: @Dioraspa

#เจอนั่นJourney x #DioraWorld #Spa