ชวนมาทานมื้อค่ำตามแบบฉบับหนุ่มสาวปารีส 🇫🇷 ที่ Spasso Bistro

วันนี้เรามาทานอาหารค่ำกันที่ สปาสโซ่ บิสโทร (Spasso Bistro) ห้องอาหารฝรั่งเศส ที่ชั้น 1 โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ที่รอให้เรามาลิ้มลองรสชาติอาหารแบบฝรั่งเศสแท้ๆ พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศของย่าน Saint-Germain (แซ็ง-แฌร์แม็ง) จากทีมงานและเชฟชาวฝรั่งเศส ให้เต็มอิ่มตามแบบฉบับหนุ่มสาวปารีส ที่ใจกลางกรุงเทพฯ

จองโต๊ะได้ที่:  

ที่ร้านได้จำลองบรรยากาศของย่าน Saint-Germain มาในหลายมุมด้วยกัน จัดตกแต่งเป็นหลายโซน ให้เราสัมผัสบรรยากาศได้อย่างเต็มที่ ใส่ใจรายละเอียดทุกมุมชนิดที่ว่า องศาและความสูงของผ้าม่านก็ต้องไม่พลาด

 

เมนูอาหารของที่นี้ จะเป็นแบบ à la carte เคล้ากลิ่นอายฝรั่งเศสต้นตำรับ ทั้งจานหลัก เครื่องเคียง และเครื่องดื่ม รวมถึงมีเซ็ทเมนูแบบ La Formule ที่ให้เราได้เลือกเนื้อสัตว์ได้ตามใจชอบ

วันนี้เราจองมาเป็นโปรโมชั่นจาก Hungry Hub ที่ได้จัดเซ็มเมนูไว้ให้เลือกแบบเต็มอิ่ม  จองผ่านลิ้งก์ได้เลย เพราะ Walk-in ไม่มีโปรนี้นะ

หลักๆ แล้วจะมีให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ Parisian La Formule Set Menu 5 คอร์ส เพียง 2,107 บาท สำหรับ 2 ท่าน และ Parisian Sharing Menu 5 คอร์ส เพียง2,450 บาท สำหรับ 2 ท่าน ซึ่งทั้ง 2 เซ็ท จะมีอาหารจานหลัก Entrée ของหวาน และเครื่องดื่มรวมไว้เรียบร้อยแล้ว

เมนูแนะนำที่บอกเลยว่าห้ามพลาด คือ Moules Marinière 🐚 หอยแมลงภู่อบในซอสไวน์ขาว เคล้ากระเทียมและพาร์สลีย์ ที่มีให้เลือกทั้ง 2 เซ็ทเลย

มาเริ่มที่ Parisian Sharing Menu เซ็ทนี้จะเป็น อาหาร 5 คอร์ส โดยให้เลือก Entrée 2 อย่าง Classic 1 อย่าง Side dish 1 อย่าง ขนมหวาน 2 อย่าง และ Cocktail ได้อีกคนละ 1 แก้ว

 

ขนมปังซาวเวอร์โดห์แบบดั้งเดิมและครีมชีส Mascarpone ผสมเคเปอร์สและสมุนไพร / Moules Marinière หอยแมลงภู่อบในซอสไวน์ขาว เคล้ากระเทียมและพาร์สลีย์ / Signature Cocktail 

Artisanal Smoked Salmon / Crispy French Duck Leg Confit / Ratatouille หรือสตูผัก

มาต่อที่อีก 1 เซ็ท คือ Parisian La Formule Set Menu จะประกอบไปด้วย สลัด, เนื้อสัตว์, ขนมปังพร้อม Isigny Butter และ hand-cut French fries แบบไม่อั้น รวมถึงสามารถเลือก Cocktail ได้ 2 แก้ว หรือ Mussels Marinieres หรือขนมหวานอีก 2 อย่างได้ด้วย

 

hand-cut French fries ที่เสิร์ฟมาแบบไม่อั้น เป็น 1 ในไฮไลท์ของร้านนี้เลย ขอบอกว่า ถ้าได้ลองรับรองว่าหยุดไม่อยู่จริงๆ

French Entrecôte 🥩 ริบส์อาย เสิร์ฟพร้อมซอสสูตรลับเฉพาะของเชฟ / Garden Green and Herbs Salad สลัดโรยถั่ววอลนัทเคล้าน้ำสลัด Aged Balsamic Vinaigrette 

 

ตัดภาพมาที่ของหวานกันบ้าง วันนี้เราทาน Baked Alaska 🔥 ที่เสิร์ฟมาแบบอลังการ ด้านในมีสอดไส้ Wild berries & pear sorbet เปรี้ยวนิดหวาน เย็นฉ่ำ ด้วย ดีมากๆ

ส่วนอีก 1 อย่างที่ได้ลองวันนี้ก็คือ Le Baba Gascon หอมหวาน นุ่ม ฉ่ำๆ อย่างลงตัว

ใครกำลังมองหาร้านอาหารฝรั่งเศส ในกรุงเทพฯ อย่าลืมเก็บ Spasso Bistro ใส่ลิสต์ไว้ด้วยน้า

📍 Spasso Bistro
🧭 ชั้น 1 โรงแรม Grand Hyatt Erawan Bangkok
💵 จองโต๊ะโปรพิเศษ:
ทุกวัน 17.30 – 22.30 .
🚗 มีที่จอดรถ
🚇 BTS ชิดลม

#เจอนั่นJourney x #HungryHub
#HungryHubกรุงเทพ #ร้านอาหารกรุงเทพ #ร้านอาหารฝรั่งเศส #Spasso #GrandHyattErawanBangkok