พูดถึงการมา เที่ยวบาหลี แล้ว นอกจากธรรมชาติ วัด ศิลปะและคาเฟ่แล้ว สิ่งที่พลาดไม่ได้เลย หรือ Things to do in Bali สำหรับเราก็คือการมาบีชคลับนี่แหละ

วันนี้เรามาที่ FINNS Beach Club ค่ะ ที่นี่เรียกได้ว่าเป็น 𝐓𝐡𝐞 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝’𝐬 𝐁𝐞𝐬𝐭 𝐁𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐂𝐥𝐮𝐛 เลย ถ้าใครยังไม่เชื่อว่าที่นี่ดังแค่ไหน ที่นี่เป็นภาพจำของบีชคลับที่มีหลังคาโค้งทรงไม้ไผ่ริมทะเล ที่เป็นต้นแบบของร้านอาหารและบีชคลับสไตล์บาหลีหลายๆ ที่นั่นแหละค่ะ

ใน Blog นี้ เราจะพามาดู Finns Beach Club ทั้งฝั่งปกติ และฝั่ง VIP เลยค่ะ

Finns Beach Club อยู่บนหาด Berawa Beach ย่าน Canggu ด้วยความยาวตลอดแนวหาดถึง 170 เมตร ทำให้เราสามารถชมวิวพระอาทิตย์ตกได้แบบพาโนรามาเลย

การมาเที่ยวที่ Finss ไม่ใช่แค่มาปาร์ตี้อย่างเดียวนะคะ ในช่วงกลางวัน เขามี Day Club ด้วย ก็คือมีกิจกรรมมากมาย ในบริเวณที่เป็น Finns Recreational Club ไม่ว่าจะเป็น Fitness โยคะคลาส Bounce Trampoline, Strike Bowling, Tennis รวมไปถึงสวนน้ำ Splash Water Park ด้วย (ส่วนนี้จะแยกออกมาจากบีชคลับน้า) ลองดูโปรโมชั่นล่วงหน้า ตรงนี้ ได้เลย

สำหรับใครที่ชอบ บีชคลับ ตรง Beach Club ก็เปิดตั้งแต่ 10 โมงเช้า (มีเปิดสำหรับอาหารเช้าตั้งแต่ 7 โมงด้วยนะ) แต่โซนบาร์ต่างๆ จะเปิดตั้งแต่ 10.00-00.oo น. ค่ะ โดยจะมีดีเจเปิดเพลงตั้งแต่เที่ยงวัน ยันเที่ยงคืน แล้วก็มี Happy Hour (ซื้อ 1 แถม 1) ทุกวันตอน 1-3 ทุ่ม (19.00-21.00 น.)

Finns Beach Club เข้าได้ฟรีค่ะ แต่ว่าถ้าจะ Book เตียงต่างๆ จะมี Minimum spend ซึ่งค่าเตียงต่างๆ เป็น 100% เครดิตสำหรับใช้ใน Finns Beach Club ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นค่าอาหาร-เครื่องดื่ม ฯลฯ แต่ว่าถ้าเราไม่จองพวก โต๊ะ หรือ Day bed ต่างๆ ไป ก็มีโซนร้านอาหาร หรือบาร์บางที่ที่สามารถซื้อเครื่องดื่ม-อาหารแล้ว นั่งได้เช่นกันค่ะ 

ที่นี่มีบาร์ถึง 9 บาร์ และ 2 Swim Up Pool Bars เรียกว่าไม่ต้องเดินไกลเลย 4 สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 5 ร้านอาหารนานาชาติให้เลือกทาน Dance Floor ที่อยู่ระหว่างสระน้ำ 2 สระฟิลเหมือนมี Pool Party ในทุกวัน  และเตียงหลากหลายรูปแบบให้เลือกจับจอง

เรียกว่ามาที่นี่คือสิงอยู่ได้ทั้งวัน ตอนกลางวันจะเป็นฟิล ชิลๆ อาบแดด ดูวิวริมหาด กินข้าว ชมพระอาทิตย์ตก จิบคอกเทล พอค่ำๆ ก็สนุกไปกับปาร์ตี้กับดีเจนานาชาติบน Dance Floor สุดมัน

สำหรับBeach Club มีแบ่งเป็น 2 โซนหลักๆ คือ FINNS Beach Club และ FINNS VIP Beach Club 

วันนี้เรามาคนเดียว โดยมาถึงประมาณ 4 โมงครึ่ง แล้วอยู่ยาวๆ ไปจนถึงดึกๆ เราจองเป็นโซน Finns VIP Beach Club มา ตรงโซนนี้จะมีความไพรเวทมากขึ้น อยู่แยกออกมาอีกฝั่ง มีสระ Infinity Pool สำหรับโซนนี้โดยเฉพาะ โซนฝั่งนี้จะตกแต่งเน้นสีขาวแบบลักชู หันออกหน้าหาดแบบมุมดีสุดๆ 

สำหรับเตียงฝั่ง VIP นอกจากจะคนน้อยกว่า และนั่งสบายกว่าแล้ว ยังมี Complimentary และบริการต่างๆ เพิ่มให้เราเยอะมาก

ตั้งแต่มาถึงเลยก็มีทางเข้าแยกกัน มี Welcome Mimosa ให้ มี Complimentary Coffee, Juice และไอศกรีม มี Free Flow น้ำเปล่าให้ มี Power bank ให้ยืม มีกันแดด/Face mist ให้ ฟรี Locker และมีเมนูพิเศษให้เลือกเพิ่มเติมด้วย

บรรยากาศของฝั่ง VIP จะเป็นอีกฟิลนึงเลย มีความขาว มีความสวนมากกว่า และสระ Infinity Pool ยาวเลียบหาดชมวิวสวยกว่า 

แนะนำให้จองล่วงหน้ากับ Klook มาก่อนเลย เพราะได้ราคาดีกว่า Walk-in เยอะมาก ราคา Walk-in ของ Single Bed อยู่ที่ 1,100,000 IDR หรือประมาณ 2,500 บาท++
แต่จองผ่าน Klook คือถูกกว่าและมีให้เลือกหลายแพคเกจเลย ทั้งแบบ 1 day pass หรือจะเป็น 7 days pass ก็คือดีมาก

ดูแพคเกจต่างๆ ของ Finns Beach Club ตรงนี้ ได้เลย

✨ อย่าลืมใส่โค้ด JERNAN5OFF เป็นส่วนลดเพิ่มเติมได้เลยสำหรับทุกการจองค่ะ (จองโปรอื่นๆ ใน Klook ก็ใส่ได้เหมือนกันน้า)

#เจอนั่นJourney #FinnsBeachClub #Klook #Bali #Indonesia #BeachClub #บาหลี #เที่ยวบาหลี