The Haadtien Beach Resort หรือ หาดเทียน บีช รีสอร์ท เกาะเต่า รีสอร์ทหนึ่งเดียวที่ตั้งอยู่บนหาดเทียน ทางทิศใต้ของเกาะเต่า

ถ้าพูดถึงรีสอร์ทหรู เป็นส่วนตัวและติดหาดบทเกาะเต่า ชื่อของ The Haad Tien Beach Resort ต้องมาเป็นอันดับแรกๆ แน่นอน ที่นี่มากับ Concept Barefoot Luxury พร้อมที่พักวิลล่าบนหาดทรายขาวตัดกับสีฟ้าคราม ให้เราได้สัมผัสบรรยากาศ Tropical แบบเป็นส่วนตัว

หาดเทียน หรืออ่าวเทียนออก หรือที่ทุกคนเรียกติดปากกันว่า Shark Bay ตรงฝั่งที่ตั้งของ หาดเทียน บีช มีชายหาดทรายขาวละเอียด ร่มรื่นไปด้วยต้นเทียนและต้นมะพร้าว ค่อนข้างสงบและเป็นส่วนตัว เนื่องจากทางหลักที่ใช้เข้ามาหาดนี้ คือผ่านทางรีสอร์ตเข้ามา หรือต้องเดินเลาะมาจากฝั่ง Rocky Resort 

บริเวณนี้ สามารถพบฉลามครีบดำ (Black tip reef shark) และเต่าได้บ่อยๆ เรียกว่าเป็นจุดหลักที่ทุกคนมา Snorkeling ดูเต่าเลยก็ว่าได้ (ส่วนใหญ่จะลงมาทางหาดเล็กๆ ข้างๆ ตาโต๊ะ ซีวิว ทำให้บริเวณหาดเทียนยังเป็นส่วนตัว) ทั้งเต่าและฉลามครีบดำ สามารถพบได้ที่ความลึกตั้งแต่ 1-5 เมตร ไล่ไปเรื่อยๆ จนถึง 10 เมตร

ในส่วนของที่พัก Haadtien Beach Resort จะมีที่พักเป็นวิลล่าหลากหลายแบบ และเป็น Seaview ทั้งหมด ทั้งวิลล่าที่ตั้งอยู่ที่หน้าหาด อย่าง Castaway Beach Villa (แบบในรีวิวนี้) หรือ Hideaway / Getaway Villa ที่อยู่ถัดออกไป รวมถึงมีห้องพักที่เป็น Pool Villa ที่อยู่บริเวณด้านบนด้วย

หน้าห้อง Castaway Beach Villa ของ Haadtien Beach ติดทะเลแบบดีมาก วิวสวยมากจริงๆ

นอกจากห้องพูลวิลล่าแล้ว ที่นี่มีสระว่ายน้ำส่วนกลางอยู่ริมทะเล  สระว่ายน้ำของหาดเทียนบีช เรียกได้ว่าเป็นสระว่ายน้ำที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะเต่าเลย หลายๆ เพราะเป็นสระว่ายน้ำแนวยาว ขนาดไปกับชายหาด และล้อมรอบด้วยสวนและต้นมะพร้าว 

ห้องอาหารหลักของที่นี่ เป็นห้องอาหารติดทะเล ชื่อ In Sea Beach Bar & Grill ให้บริการอาหารทั้งไทย อาหารใต้ อาหารนานาชาติ และเครื่องดื่มแบบจัดเต็ม แบ่งที่นั่งออกเป็น 2 โซนหลักๆ แบบในร่ม และ outdoor

กิจกรรม ที่นี่เหมาะสำหรับทั้งสายชิลล์และสาย Activities เพราะหน้าหาดสวย สามารถนอนอาบแดด นอนอ่านหนังสือ พร้อมถ่ายรูปกับต้นเทียนทะเล มุม Signature ของที่นี่ ที่เห็นวิวด้านหลังเป็นทะเลสีฟ้าคราม

สายกิจกรรมสามารถพายคายัค หรือแพดเดิ้ลบอร์ดได้เลย ส่วนใครที่ชอบดำน้ำหรือ Snorkeling ก็สามารถว่ายออกไปจากหน้าหาดได้เลย ที่ตรงนี้คือ อ่าวเทียนออก หรือ Shark Bay จุดยอดฮิตสำหรับมาดูน้องเต่าที่เกาะเต่านั่นเอง (ยืมเสื้อชูชีพและหน้ากากจากรีสอร์ตได้เลย) และยังมีโรงเรียนสอนดำน้ำลึก “Reef Dive Center” ด้วย

พื้นที่โดยรวมของหาดเทียนบีช เป็นส่วนตัว กว้างขวางและร่มรื่นมาก สามารถเดินเล่น และพักผ่อนในรีสอร์ตได้ทั้งวัน ห้องพักมีบริเวณ ไม่แออัด เหมาะสำหรับการเดินทางมาพักผ่อนทั้งแบบคู่รักและครอบครัว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่

🌐 ห้องพักราคาพิเศษ

☎️ +66 2261-3210-2 หรือ +66 95 367 1900
✉️ reservations@haadtien.com

ดูรีวิวที่พักอื่นๆ บนเกาะเต่า รวม 20 ที่พักเกาะเต่า จากประสบการณ์จริง

#เจอนั่นJourney x #HaadTienBeachResort
#BarefootLuxury #KohTao #เกาะเต่า #เที่ยวเกาะเต่า