ปรนนิบัติผิวหน้า ด้วย /skin regimen/ ที่ SO/ SPA สปาสุดหรูใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมวิวสวน 180 องศา ที่ SO/ Bangkok 
เปลี่ยนบรรยากาศจากการท่องเที่ยว มาดูแลตัวเอง ด้วยการผ่อนคลายและบำรุงผิวหน้ากันบ้าง

วันนี้หมิวเลือกมาที่ SO/ SPA กับโปรแกรม Urban Longevity Facial –  ทรีตเม้นต์ปรนนิบัติผิวหน้า ช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้า จากการใช้ชีวิตประจำวัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลาย ผิวหน้าจากความตึงเครียด และเริ่มกังวลกับริ้วรอยก่อนวัย 

SO/ SPA ตั้งอยู่ที่ชั้น 11 ของโรงแรม SO/ Bangkok 

เมื่อออกจากลิฟต์มาถึงโซนต้อนรับ เราจะมองเห็นวิวแบบพาโนรามาของสระน้ำ สวนลุมพินี และ Bangkok Skyline ที่สวยงาม 

พนักงานเข้ามาต้อนรับด้วยน้ำอัญชัน พร้อมผ้าเย็น นั่งพักพอหายเหนื่อย ก็ถึงเวลาทำสปาของเราแล้ว ทางพนักงานจะแนะนำให้รู้จักกับ Therapist ของเรา และแนะนำทรีตเม้นต์ที่เราต้องทำอีกครั้ง

ตลอดชั้นของสปา ตกแต่งใน Theme ของป่าหิมพานต์ ใช้ไม้จริงในการประดับ ทางเดินไปห้องสปาที่หรี่แสง ทำให้เราได้ผ่อนคลายสายตาจากความเมื่อยล้า 

เมื่อมาถึงห้องสปาเราก็ได้ว้าวอีกครั้ง วันนี้เราได้มาที่ห้องอโนดาต ที่ห้องนี้มองเห็นวิวสวนลุมพินี Bangkok Skyline และท้องฟ้าแบบเต็มๆ ตา ใช้แสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามาในห้องเป็นหลัก ตัวห้องกว้างขวาง มีทั้งมุมแต่งตัว ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ รวมถึงอ่างน้ำพร้อมในห้องเลย สะดวกสบายมากๆ 

หลังจากเปลี่ยนผ้าเรียบร้อยแล้ว ทรีตเม้นต์ของที่นี่จะเริ่มจากการทำความสะอาดผิวหน้าให้เราก่อน ด้วย waterproof make up remover และ cleanse 2 ตัว คือ cleansing cream และ Enzymatic powder จากนั้นบำรุงด้วยบูสเตอร์ตัวที่เหมาะกับความต้องการของผิวจากแบรนด์ /skin regimen/ และการนวดที่ผสานกันระหว่างจี้กงและเทคนิค Rolling Roulage เพื่อเพิ่มออกซิเจนให้ผิว ทำให้ผิวกระจ่าง สว่างเป็นประกาย

ตลอดการทำทรีตเม้นต์ 60 นาที ที่ SO/ SPA จะใช้สกินแคร์จากแบรนด์ /skin regimen/ ถึง 9 อย่างด้วยกัน โดยแบรนด์นี้เป็นแบรนด์สกินแคร์จากอิตาลี สำหรับคนเมืองรุ่นใหม่ที่ต้องการดูแลตัวเอง เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวที่เครียดและอ่อนล้า และชะลอวัยอย่างได้ผล 

โดยหลังจากทำความสะอาดปรับผิวหน้าแล้วการนวดจะเริ่มจาก microalgae essence เพื่อปรับผิวหน้าให้สว่างเป็นประกายและเติมน้ำให้ผิวดูมีชีวิตชีวา ต่อด้วย 1.85 HA booster ที่เติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยไฮยารูลอน 3 ชนิด tripeptide cream ที่มีเนื้อครีมเย็นๆ สดชื่นมากๆ ตัวนี้ทาง therapist บอกว่าใช้เป็นมอยเจอร์ทาประจำวันได้เลย ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ตัว 1.85 HA Booster กับ tripeptide cream ในการบำรุง สัมผัสได้เลยว่าผิวหน้ามีความชุ่มชื้นและนุ่มขึ้น แถมเบาสบายผิวไม่เหนอะหนะ แต่ว่าขั้นตอนยังไม่จบเท่านั้นก่อนจะจบทรีตเม้นต์ ยังมีการลงกันแดดตัว urban shield spf 30 ให้เป็นการปิดท้ายอีกด้วย

ตัวสกินแคร์ของ /skin regimen/ ทั้งหมดนั้นปราศจาก น้ำหอมสังเคราะห์, ซิลิโคน, ส่วนผสมจากสัตว์, สีสังเคราะห์, มิเนอรัลออยล์ และพาราเบน นอกจากนี้ตัวบรรจุภัณฑ์ของแบรนด์ก็เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย

และที่ประทับใจที่สุด คือไม่ใช่แค่การนวดและเติมวิตามินให้ผิวหน้า แต่ทางสปาได้มีการนวดผ่อนคลายช่วง คอ บ่า ไหล่ ให้เราด้วย สายตึงอย่างเราบอกเลยว่าผ่อนคลายสบายตัวสุดๆ ค่ะ 

พิเศษ สำหรับผู้ติดตามของ เจอนั่น Journey สามารถแจ้ง Code “SRJERNAN” เพื่อรับส่วนลด 30% ในการใช้บริการกับ SO/ SPA ได้เลยค่ะ

 

สำหรับ /skin regimen/ สามารถสั่งซื้อได้ที่ LINE Official: @skinregimen_thai หรือ www.skinregimen.co.th

ช้อปผ่านทาง Lazada ได้ที่: https://shorturl.asia/gvL3Q

FB : https://www.facebook.com/skinregimenthailand/
IG : https://www.instagram.com/skinregimenthailand/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสปา SO/ SPA at SO/ Bangkok
🌐 https://www.so-bangkok.com/wellness-bangkok/sospa/ 
📍https://goo.gl/maps/5ggqfSu3UykceK5S8

#เจอนั่นJourney x #SOSPA at #SOBangkok 
#skinregimen #FacialSpa #Skincare