สำหรับใครที่ไปทะเลบ่อยๆ น่าจะเคยมีประสบการณ์อุปกรณ์ของใช้สุดรักต่างๆ ของเราโดนไอทะเลจนเกิดความเสียหายกันบ้างแหละ 

นานๆ ทีจะมารีวิวของ วันนี้เราเลยขอมาป้ายยากระเป๋าคู่ใจใบล่าสุดที่เราพกไปเที่ยวทะเล จาก Gaston Luga

Gaston Luga (กัสตอนลูกา) เป็นแบรนด์กระเป๋าเป้ จากกรุงสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน 🇸🇪 ที่ได้แรงบันดาลใจจากการออกแบบและการใช้ชีวิตแบบสแกนดิเนเวีย ทั้งดีไซน์เรียบง่ายที่ใช้ได้ทุกยุคสมัย และ Mix&Match เข้าได้กับหลายๆ ลุค และตอบโจทย์ในการใช้งานได้ดี
รวมถึงการเลือกใช้วัสดุ และการขนส่งสินค้าที่ใส่ใจกับสิ่งแวดล้อม  อย่างเช่น ใช้หนังวีแกนแทนหนังสัตว์ หรือกล่องกระดาษที่พิมพ์ด้วยห
มึกถั่วเหลือง เป็นต้น 

สำหรับเรา กัสตอนลูกา รุ่น SPLÄSH ตอบโจทย์เราในหลายกิจกรรมมาก ทั้งไปทะเล ไป Liveaboard ไปข้างนอกในวันฝนตก แล้วก็ Backpack 3 วัน 2 คืนแบบคล่องๆ ตัว 

พูดถึงเรื่องไปทะเลกันก่อน ที่บอกว่าชอบมาก เพราะว่ากระเป๋ารุ่นนี้ผลิตจากวัสดุชั้นเลิศ กันน้ำ กันฝน รวมถึงกันหิมะได้ด้วยนะ สำหรับชาวติดเกาะ Work from Island อย่างเราคือสะดวกมาก เพราะใส่ได้ทั้งโน้ตบุ้ค กล้อง สมุด ชุดว่ายน้ำ ขวดน้ำ และของใช้จิปาถะได้ครบ เรียกว่าคว้าเป้ใบเดียวก็พาตัวเองมานั่งทำงานที่คาเฟ่ริมทะเลได้เลย 

ส่วนถ้าอยู่ในเมือง กระเป๋าเป้ใบนี้ก็กลายมาเป็นกระเป๋าเป้สุดมินิมอล เรียบหรูคู่ใจที่เหมาะสำหรับสะพายได้ในทุกๆ วัน ไม่ต้องห่วงสภาพอากาศเพราะกันน้ำ และไม่ต้องกลัวเลอะด้วย เพราะทำความสะอาดง่ายมาก แค่ใช้กระดาษหรือผ้าชุบน้ำเช็ดก็คือออกหมด

อีกอย่างที่ตอนแรกไม่คิดว่าจะทำได้ คือ เราสามารถจัดของสำหรับไป Backpack 3 วัน 2 คืน ใส่กระเป๋าไซส์ 13 นิ้วได้หมด แล้วยังพกโน้ตบุ้คไปได้อีกด้วย อันนี้คือว้าวมาก เพราะกระเป๋าจุของได้เยอะมากจริงๆ 

ถ้าดูจากรูปทุกคนน่าจะเห็นแล้วว่ากระเป๋าใบนี้ไม่ได้เป็นแค่กระเป๋ากันน้ำแบบทั่วๆ ไป เพราะว่าดีไซน์กระเป๋าคือเรียบง่ายแต่แฟชั่นและฟังชันก์แบบสแกนดิเนเวียน พกพาไปไหนมาไหนในชีวิตประจำวันคือสะดุดตา ขนาดกะทัดรัด แต่มาพร้อมช่องใส่โน้ตบุ้คกับกระติกน้ำด้านใน แล้วก็มีช่องซิปด้านหน้าอีก 2 ช่องที่หยิบของใช้ได้สะดวกอีกด้วย

Gaston Luga รุ่น SPLÄSH  มี 6 สี 2 ไซส์ให้เลือก คือ ไซส์ 13 นิ้ว จุ 12 ลิตร กับ ไซส์ 16 นิ้ว จุ 20 ลิตร

ถ้าใครชอบกระเป๋าสไตล์นี้ไปช้อปได้เลยที่ www.gastonluga.com 
สินค้าส่งจากไทยไม่ต้องรอนาน (บางรุ่นอาจเป็น Pre-order สามารถเช็กในเว็ปได้เลย)

✨ ใช้โค้ดJJOURNEY15ลด 15% ทันที

หรือช้อปได้อีก 1 ช่องทางที่ Lazada

#anywherewithGL #GastonLuga