เต่า โขดหิน และเสียงทะเล ที่ Taatoh Seaview Resort เกาะเต่า 🐢🏝️
Taatoh Seaview Resort (ตาโต๊ะ ซีวิว รีสอร์ท) ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาตรง Shark Bay สามารถเดินลงทะเลได้เลย เป็นที่ที่ใครๆ ก็พากันพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ถ้ามาเกาะเต่า แล้วอยากเจอลุงเต่า 🐢 ก็ต้องมาที่นี่ นอกจากเต่าแล้วยังมีน้องฉลามครีบดำตัวเล็กๆ น่ารักๆ ด้วย 🦈 เรากับเพื่อนเจอเต่าทั้ง 2 วันที่พักอยู่ที่นี่เลย
 
🛋️ ห้องพักของตาโต๊ะ ติดทะเลและเป็นวิวทะเลทุกห้อง ห้องที่เราพัก คือห้อง Romantic Seaview Bungalow S9 ที่สามารถนอนฟังเสียงคลื่นได้ทั้งคืน ตื่นมาคือก็วิวทะเลอยู่ปลายเตียง นอนชมพระอาทิตย์ขึ้น ไม่ต้องลุกไปไหนเลย 🌅

 

ภายในห้องพัก ก็จะมีมุมให้นั่งเล่น พักผ่อน อ่านหนังสือทั้งในห้อง และระเบียงหน้าห้อง ส่วนห้องน้ำเป็นแนว Loft กว้างขวางมาก ตอนกลางคืนก็บรรยากาศดีเช่นกัน สามารถนอนดูดาวที่ระเบียงพร้อมฟังเสียงคลื่นกระทบกับหินได้เลย 🌌

 

🤿 ที่ตาโต๊ะ ซีวิว มีอุปกรณ์ดำน้ำให้ยืมครบ ทั้งหน้ากาก Snorkel ฟินส์ (ตีนกบ) และชูชีพ 🤿 ดำน้ำแบบ Snorkel ก็มองเห็นลุงเต่าแน่นอนนน เพราะลุงอยู่ไม่ลึกมาก และน้ำก็ใสและไม่ค่อยมีคลื่นด้วย นอกจากนี้ก็มีคายัคให้พายเล่น มีหาดให้นอนเล่นชิลๆ แถมยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ อีกเพียบ
🍴 สำหรับร้านอาหารของที่นี่ ก็มีทั้งอาหารไทย ฝรั่ง ทะเล อร่อย รสชาติจัดจ้านสไตล์เกาะเต่า (สำหรับใครที่ทานเผ็ดไม่ค่อยได้ สามารถบอกพนักงานได้)
 
🥪 ส่วนอาหารเช้า จะขึ้นมาทานที่ห้องอาหารชั้นบนตรงใกล้ ๆ Reception พร้อมชมวิว Shark Bay หรือจะสั่งเป็นแบบ room service มาถ่ายรูปทำคอนเทนท์เก๋ๆ ก็ได้เช่นกัน
 
 
ถือว่าเป็นที่พักในเกาะเต่าอีกที่ที่เราและเพื่อนชอบมาก วิวดี ห้องดี อาหารอร่อย แถมยังได้เจอลุงเต่าหน้ารีสอร์ตเลยยยยย 💙
 
ปิดท้ายด้วยรูปเต่าแบบจุกๆ ให้อีก ชาร์กเบย์แต่ละวันเต่ามาให้เจอแบบไม่ซ้ำรูปแบบจริงๆ
อย่างรูปขวาเราว่ายตามออกไปเรื่อยๆ จนลึกเกือบสิบเมตรได้ เจ้าเต่าว่ายลงไปหาคู่แล้วทำอะไรกันน่ะ?
 
จองได้เลยที่:  
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
📍 ตาโต๊ะ ซีวิว รีสอร์ท – อ่าวฉลาม
☎️ 077 456 502
📨 taatohseaview@gmail.com
 
#เจอนั่นJourney x #TaatohSeaviewResort
#KohTao #เที่ยวเกาะเต่า #ที่พักเกาะเต่า #ที่พักติดทะเล