Lub d Phuket Patong – หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง ที่พักป่าตองราคาหลักร้อย ทำเลดี ที่เป็นมิตรกับนักเดินทางจากทั่วโลก 

โรงแรม หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง เป็นโรงแรมที่เราเลือกกลับมานอนอีกครั้งเมื่อเดินทางมาพักผ่อนที่ภูเก็ต อยากปล่อยใจจอยๆ นั่งๆ นอนๆ พักผ่อนในที่พัก สนุกกับบรรยากาศแบบโฮสเทล ได้พบปะกับเพื่อนใหม่นักเดินทาง ในสภาพแวดล้อมที่เป็นใจให้ทำความรู้จักกัน

เราเคยมาพักที่นี่ตั้งแต่ช่วงโควิดหนักๆ ตอนนั้นคนยังไม่เยอะมาก แต่ห้องพักก็สะอาด และ Facility ต่างๆ ของโรงแรมก็ครบครันมากๆ 

ครั้งนี้เรากลับมาพักอีกครั้งในช่วงที่นักท่องเที่ยวในภูเก็ต-ป่าตองกลับมาคึกคัก บอกเลยว่าไม่ผิดหวังเลยค่ะ

โรงแรมในเครือ 𝐋𝐮𝐛 𝐝 เป็นโรงแรมสัญชาติไทย ที่ดีไซน์มาสำหรับนักเดินทางจากทั่วโลก มีห้องพักทั้งแบบ Private และแบบ Dorm มีสาขาในไทยทั้งหมด 3 สาขา คือที่ ภูเก็ต-ป่าตอง/ เกาะสมุย และ กรุงเทพฯ-สยาม และกำลังจะมีสาขาที่ 4 ที่เกาะเต่าบน 1 ในหาดที่เราชอบที่สุดเร็วๆ นี้ : ) และสาขาในต่างประเทศ ที่ เสียมเรียบ / Makati ฟิลิปปินส์ และสาขาล่าสุดที่ โอซาก้า

ที่ โรงแรมหลับดี ทุกสาขา เหมาะกับนักเดินทางทุกรูปแบบ ทั้งที่เดินทางคนเดียว เดินทางกับเพื่อนๆ เดินทางเป็นกลุ่ม หรือคนที่ชอบพบปะกับเพื่อนใหม่ เพราะเราจะไม่รู้สึกเคอะเขินที่ต้องทำความรู้จักกับผู้คนเลย เพราะว่าที่นี่มีกิจกรรมให้เราได้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่และสนุกไปด้วยกันแบบแน่นเอี๊ยด

ทุกๆ วันช่วงเย็นจะมี welcome session ให้ทุกคนได้มาร่วมลุ้นหมุนวงล้อรับของรางวัล และทำความรู้จักกัน รางวัลมีตั้งแต่เล็กๆ น้อยๆ เช่น ส่วนลดอาหาร/เครื่องดื่ม, ฟรี Snack, ฟรี Cocktail, ฟรี Smoothie รวมไปถึงรางวัลใหญ่ๆ อย่าง Double Stay และมีเป็นเงินด้วย ถ้าใครเช็กอินแล้วอย่าลืมลงทะเบียนกันน้า

หลังจาก Welcome session ก็จะเข้าสู่ช่วง Happy Hours ค่ะ สามารถ Enjoy your drink กันได้เลย

สระว่ายน้ำของที่นี่เป็นอีก 1 สิ่งที่เราชอบมาก เราว่าเป็น 1 ในไฮไลท์เลยแหละ เพราะสระจะอยู่กลางที่พัก ติดร้านอาหาร มีด้านข้างเป็นกระจกใส ถ่ายรูปสวย แล้ววันที่อากาศดี แดดออก คือนอนอาบแดดริมสระก็ได้ เล่นน้ำในสระก็ดี สีของสระน้ำสะท้อนประกายสวย สบายตาสุดๆ

ห้องพักของที่นี่ แบ่งเป็น 154 Private Room และ 33 Shared Room (Dorm) ครั้งนี้เรามาอยู่ 4 คืน พักห้อง Deluxe Pool View และห้อง Ladies Dorm

สำหรับห้อง Deluxe Pool View เป็นห้องที่แนะนำมาก เพราะวิวสวย ห้องขาวสว่างสบายตา มีโซฟา โต๊ะทำงาน และมีเปลญวณให้นั่งเล่นตรงระเบียงด้วย

มากับเพื่อนก็จะได้รูปประมาณนี้

วันที่เราอยู่ห้องนี้คือฝนตกทุกวัน ฟ้าขาวตลอด แต่ก็ยังจอยๆ นะ มีหมอกให้ดูแบบบางๆ

ส่วนห้อง Ladies Dorm ของที่นี่คือดีมาก เพราะแยกชั้นและต้องใช้คีย์การ์ดแตะตอนเข้าประตูโซน Ladies Dorm ด้วยเลย ต่างจากที่อื่นๆ ที่เคยเจอแค่แยกห้องหรือโซนเฉยๆ

 

ส่วนห้อง Shared Bathroom โซนนี้ก็คือมี 2 ห้องใหญ่ๆ แบบนับจำนวนห้องน้ำไม่ถ้วนเลย สะอาด ไม่อับ โอเคมากๆ ค่ะ

เก็บภาพห้อง Deluxe มาฝากเพิ่มเติม ห้องนี่จะกว้างกว่า Deluxe Pool View แต่เป็นวิวเมืองค่ะ 

เรื่องของอาหาร บอกเลยว่าอยู่ที่นี่ไม่มีคำว่าหิว 🍕 ร้านอาหารและบาร์ของที่นี่คือ “Tropics Patong” อยู่ริมสระน้ำ อาหารเช้าของเสิร์ฟตั้งแต่เช้าจนถึง 6 โมงเย็น

มีบริการอาหารไทยและนานาชาติ รวมถึงเครื่องดื่มให้เลือกสั่งตลอดทั้งวัน นอกจากในรูป ข้าวกะเพรา ต้มข่าไก่ ก็คือเด็ดมากกก

บอกเลยว่าอาหารอร่อยมากจริงๆ ค่ะ นี่ฝากท้องไว้ที่หลับดีทุกมื้อแบบทุกมื้อจริงๆ ไม่ออกไปกินข้าวข้างนอกเลยตลอด 4 วัน 

Facility อื่นๆ นอกจากที่เล่าไปด้านบนแล้ว ที่ Lub d Phuket Patong ก็ยังมี Co-Working Space ให้บริการ

มีเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าแบบหยอดเหรียญ รวมถึงโซนซัก-รีดผ้า

พื้นที่ส่วนกลางมีโซฟา เตียงอาบแดด เปลญวณ ห้องสำหรับนั่งพัก 

หรือจะเป็นกิจกรรมอย่าง โต๊ะพูล เบียร์ปอง ปิงปอง และเกมต่างๆ ก็มีไว้ให้เล่นเยอะมาก

ส่วนของ Reception ของที่นี่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะมาถึงเช้าหรือดึกแค่ไหนก็หมดห่วง สามารถ Checkin / Check out ได้ตลอดเวลาเลยค่ะ (Check-in Time หลัง บ่าย 2 / Check-out time ตอนเที่ยง)

Location ของที่พัก คือดีมาก อยู่ในเมืองป่าตอง ห่างจากหาดเพียง 50 เมตร หรือเดินแค่ 2 นาทีก็ถึง ส่วนใครที่ชอบปาร์ตี้ เดินแค่ 5-6 นาที ก็ถึงซอยบางลาแล้ว เรียกว่า เที่ยวเสร็จก็เดินกลับห้องนอนได้แบบไม่ไกลเลย

การเดินทางมาเข้าพักที่นี่ ก็สามารถนั่ง Phuket Smart Bus มาได้เลย จากสนามบินประมาณ ชั่วโมงกว่าๆ ในราคาเพียงเที่ยวละ 100 บาทเท่านั้น สะดวกมากๆ ค่ะ 

เราเก็บภาพบรรยากาศจากกิจกรรมไฮไลท์มาฝากกันด้วย

ในทุกๆ วันเสาร์ที่นี่จะมี Pool Party ค่ะ และเราเข้ามาเช็กอินวันเสาร์พอดีเลย พิเศษหน่อยคือ สัปดาห์นี้เป็น โฟมปาร์ตี้ ด้วย ก็จะฟินๆ หน่อย (ปกติที่นี่จัดโฟมปาร์ตี้เดือนละครั้ง แต่มี Pool Party ทุกเสาร์)

งานจะเริ่มตั้งแต่ช่วงประมาณบ่าย 3-4 โมงค่ะ เริ่มมีขึงเน็ตให้เล่นวอลเล่ย์ มีดีเจมาเปิดเพลง มี Happy Hours ยิ่งเย็นคนยิ่งเยอะ ส่วนใหญ่จะเป็น in-house guest นี่แหละค่ะ ได้ทำความรู้จักเพื่อนๆ แบบนานาชาติกันเลย

อีก 1 กิจกรรม ที่ห้ามพลาดเลยก็คือ Pub Crawl ค่ะ ตารางตอนนี้จะมีทุกวันศุกร์และวันจันทร์ 

กิจกรรมจะเริ่มประมาณ 1 ทุ่มที่ Tropics มีแจกเสื้อ Pub Crawl มีกิจกรรมและเกมให้เล่น มี Cocktail Bucket ให้อุ่นเครื่อง มีอาหารให้ทาน และมีช็อตให้ก่อนเดินออกไป Pub Crawl ที่ซอยบางลาตอนประมาณ 4 ทุ่ม

ซึ่งระหว่างช่วงกิจกรรมตอนค่ำๆ ทำให้เราได้รู้จักนักเดินทางเพิ่มขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ พอไปถึงซอยบางลาก็จะจอยมากกก อย่างวันที่ไป Pub Crawl เราไปคนเดียวเพราะเพื่อนกลับไปแล้ว นี่ก็เที่ยวกับชาวแก๊งค์ที่พักที่ Lub d ด้วยกัน

Activity Staff จะพาเราไปทั้งหมด 3 ที่ด้วยกัน เริ่มที่ Armania ต่อที่ White Room และจบที่ Illuzion เรียกว่าครบที่เด็ดแบบยาวๆ ไปเลย

โดยในแต่ละที่ก็จะมี Welcom drink / Shot ต้อนรับ และมีเครื่องดื่มราคาพิเศษในบางร้านด้วย

ใครที่กำลังมองหาที่พักที่ได้ Vibe ของ Hostel หรืออยากลองพัก Hostel ครั้งแรก เราขอแนะนำโรงแรมในเครือ Lub d เลยค่ะ เพราะมีทั้งมีกิจกรรมสนุกๆ และบรรยากาศที่เปิดโอกาสให้ได้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ แบบเต็มที่เลย 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองห้องพัก

📍 Lub d Phuket Patong
🌐 lubd.com  ใส่โค้ด “journey” ลดเลย 10%
📨 rsvn@lubd.com
☎️ 076 530 100

#เจอนั่นJourney x #LubdPhuketPatong #LubdExperience #Lubd #Phuket #Patong #hostel #hostellife #backpackerlife #ที่พักภูเก็ต